Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Biệt thự sinh thái Vinhomeriverside- Long Biên

Biệt thự sinh thái Vinhomeriverside- Long Biên được qui hoạch ở vị trí đắc địa nhất, thiết kế sau khi các khu khác đã đi vào vận hành.Vị trí khu biệt thự Anh Đào nằm trên trục đường chính 81m, với thiết kế nhằm tối ưu những điểm mạnh của dự án và lược bớt những khuyết điểm của các biệt thự Hoa Sữa 1,2,3.
Biệt thự Vinhomes riverside

Biệt thự sinh thái Vinhomeriverside -Long Biên được các kiến trúc sư thiết kế không tầng hầm, mỗi biệt thự có cầu thang đi lên, kiến trúc mặt ngoài nhà đẹp hơn các khu trước.Tổng số lượng khu Anh Đào có 366 căn chủ yếu là biệt thự Anh Đào 1 và Anh Đào 2 với những căn biệt thự diện tích nhỏ khoảng 145m2, những biệt thự đơn lập diện tích khoảng 300m2 thiết kế đan xen và so le nhau.Trong khu có 04 khu vui chơi trẻ em và công viên.Vì thiết kế diện tích nhỏ cũng chiếm số lượng khoảng 35% nên sẽ kỳ vọng phù hợp với khả năng tài chính của đa số khách hàng và với lợi thế nằm trên trục đường lớn, gần các vị trí trung tâm như Vincom Center, Sân Tenis, Trường học, Vườn BBQ.
Đối với chúng tôi những người chứng kiến lúc khu biệt thự Hoa Anh Đào còn san lấp, đóng cọc và xây dựng từ móng chúng tôi đã theo sát những vị trí của từng căn biệt thự. Hiện nay những biệt thự Vườn Anh Đào của chủ đầu tư chưa mở bán và dự kiến cũng sắp bán hàng .Chúng tôi sẽ luôn cập nhật thông tin mới nhất, chuẩn nhất về chính sách bán hàng chủ đầu tư, giá gốc niêm yết và xu hướng của thị trường gửi đến quí khách hàng.

Biệt thự Vinhomes riverside

Chúng tôi được ủy quyền phân phối bán biệt thự Vincom Village Hoa Anh Đào ký trực tiếp với chủ đầu tư và được hưởng mức chiết khấu cao nhất trong ngày đầu bán hàng ở những vị trí không thể đẹp hơn , những biệt thự diện tích nhỏ, bạn và gia đình hãy liên hệ trực tiếp vơí chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất về khu Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào –Khu biệt thự được mong chờ nhất của dự án khu đô thị sinh thái Vincom Village.
Về giá gốc khi mua Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào dự kiến giá tiền đất 52-85tr/m2.Gía xây dựng 6tr050 nghìn/m2.Không tầng hầm nên không có thấm.Thiết kế cầu thang cho gia chủ.
Biệt thự Hoa Anh Đào được thiết kế ko có tầng hầm, mỗi biệt thự có cầu thang đi lên, đặc điểm kiến trúc mặt ngoài nhà đẹp hơn các khu trước. Khu biệt thự Anh Đào có 366 căn, chủ yếu là khu  Anh Đào 1 và Anh Đào 2 với những căn biệt thự diện tích nhỏ khoảng 145m2 và các biệt thự đơn lập diện tích khoảng 300m2 được thiết kế đan xen và so le nhau.Trong khu biêt thự này có 4 khu dành cho  trẻ em và công viên.Với biệt thự diện tích nhỏ chiếm số lượng khoảng 35%, biệt thự Anh Đào được kỳ vọng sẽ phù hợp với khả năng tài chính của đa số khách hàng, đồng thời có lợi thế nằm trên trục đường lớn và gần các vị trí trung tâm như Vincom Center, sân Tenis, trường học hay vườn BBQ.
Biệt thự Vinhomes riverside

Chúng tôi đã theo sát những vị trí của từng căn biệt thự ngay từ lúc khu biệt thự Hoa Anh Đào được san lấp, đóng cọc và xây dựng móng. Hiện nay, các căn biệt thự Vườn Anh Đào của chủ đầu tư chưa mở bán và dự kiến sẽ sắp bán hàng .Chúng tôi sẽ luôn cập nhật đến quý khách hàng những thông tin mới nhất và chính xác nhất về chính sách bán hàng của chủ đầu tư, giá gốc niêm yết và xu hướng thị trường.
Hiện tại, chúng tôi được ủy quyền phân phối bán biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào ký trực tiếp với chủ đầu tư với mức chiết khấu cao nhất trong ngày đầu bán hàng ở những vị trí tuyệt đẹp, những căn biệt thự diện tích nhỏ. Quý khách quan tâm hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất về khu biệt thự Hoa Anh Đào Vincom Village –Khu biệt thự được mong chờ nhất của dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.
Về giá gốc khi mua Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào, dự kiến giá tiền đất là 52tr/m2, giá xây dựng 6tr50 nghìn/m2. Không tầng hầm nên không thấm.
Để có được giá tốt nhất bạn hãy liên hệ ngay Mr Tiến Anh: 0943.882.125

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét