Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

VinHome Riverside- Hoa Anh Đào

VinHome Riverside- Hoa Anh Đào được bố trí ở vị trí đắc địa nhất khu dự án Vinhomes RiverSide, Khu biệt thự nằm bên trục đường chính 81m. Do được thiết kế sau khi các khu khác đã được đưa vào vận Hành nên khu biệt thự Vinhomes riverside hoa AĐ có thiết kế tối ưu nhất, tối ưu các ưu điểm của các khu trước đồng thời hạn chế được nhứng khuyết điểm của các khu trước đã mắc phải. Nằm đối diện khu biệt thự Vinhomes Riverside Bằng Lăng, khu biệt Thự đường Anh Đào cũng không kém cạnh thậm chí là đẳng cấp hơn về độ tinh tế, nét tinh hoa đặc sắc trong thiết kế
Biệt thự Vinhomes Riverside hoa Anh Đào

Khu biệt thự gồm có tổng cộng 366 căn biệt thự chia làm 08 phân khu chính từ  AĐ1 đến AĐ8. Khu biệt thự vinhomes riverside anh đào có các thiết kế thông minh do các kiến trúc sư bậc nhất của Vingroup thiết kế. Rút kinh nghiệm từ các khu trước nên khi thiết kế khu này các kiến trúc sư đã không thiết kế tầng hầm nên không thấm, đường giao thông rộng, thoáng, có 3 lối vào từ 3 mặt đường lớn, diện tích nhỏ nên phù hợp với tài chính nhiều khách hàng. Vinhomes riverside hoa Anh Đào nằm ở khu trung tâm gần trung tâm thương mại Vincom Center, khu ẩm thực lớn nhất Đông Nam Á (vườn BBQ), gần trường học quốc tế BIVS, khu vui chơi giải trí lớn nhất….
Biệt thự vinhomes riverside đường AĐ
Điểm nhấn và khác biệt lớn nhất của các biệt thự hoa Anh Đào là thiết kế các lô có diện tích nhỏ chiếm 65% với diện tích chỉ từ 145m2 đến 160m2, thiết kế mẫu biệt thự đẹp, không tầng hầm diện tích một sàn từ 85-90m2 đối với những căn biệt thự diện tích 150m2, ngoài ra còn những biệt thự đơn lập diện tích khoảng 300m2 thiết kế đan xen và so le nhau các khu vui chơi trẻ em được thiết kế gồm 4 khu vui chơi tạo cảm giác thân thiện, tương lai khi các cư dân về ở đông nơi đây sẽ rất đẹp, sẽ là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng cuộc sống như chốn thiên đường.
Đường hoa Anh Đào

Khu biệt thự Vinhomes riverside hoa Anh Đào được thiết kế có 04 mặt góc nhìn ra đường 81m, 45m, đường Hoa Hồng. Một mặt đối diện khu biệt thự VIP đường Bằng Lăng, mặt cạnh đối điện khu vui chơi giải trí lớn nhất được liên doanh giữa VinGroup và tập đoàn lớn bên Mỹ, mặt sau là đường Hoa Hồng có tượng đá ,gần khu biệt thự Hoa Sữa 1,2,3,4, các khu đường Bằng Lăng và các khu đường hoa sữa đã có nhiều cư dân về ở. Một mặt của khu biệt thự nhìn sang khu Vườn BBQ có khoảng xanh với diện tích mặt hồ rộng nhất dự án với tầm nhìn đẹp mắt và vị trí đắc địa nên hoàn toàn có thể khẳng định: “Khu biệt thự VinHomes RiverSide Anh Đào là khu biệt thự đạt được những tiêu chí khắt khe nhất: “Vị trí không thể đẹp hơn- Thiết kế diện tích nhỏ nhất Chính sách siêu ưu đãi từ Vingroup và TechCombank – Đối diện tất cả các tiện ích tốt nhất khu biệt thự VinHomes RiverSide”
Tổng quan khu vinhomes riverside hoa AĐ
Khu biệt thự Vinhomes Riverside đường Anh Đào có một không gian sống hoàn hảo hội tụ những tinh hoa với những khu ẩm thực lớn nhất Đông Nam Á, khu vui chơi mua sắm, khu giải trí hàng đầu được liên doanh với Mỹ. Vingroup đã đang và sẽ làm nên những khu biệt thự những dịch vụ mang đến sự hoàn hảo, hài lòng nhất cho quý khách hàng để khẳng định đây là “Nơi đáng sống nhất Việt Nam”.
cảnh quan biệt thự vinhomes hoa anh đào

Tại Biệt Thự Vinhomes Hoa Anh Đào An Ninh Luôn Được Thắt Chặt Với 4 Lớp Bảo Vệ 24/24 Ở Tất Cả Các Lối Vào Của Khu Biệt Thự, An Ninh Luôn Được Đảm Bảo 1 Cách Tốt Nhất. Ngoài Việc Trang Bị Hệ Thống Bảo Vệ Còn Có Hệ Thống Trang Thiết Bị Giám Sát Như Camera, Màn Hình Giám Sát Đạt Chất Lượng Quốc Tế
Hệ Thống Điện Đảm Bảo Cung Cấp 24/24 Với Thời Gian Ngắt Điện Không Quá 59 Giây, Và Tuyệt Đối An Toàn. Ngoài Ra Biệt Thự Đường AĐ Còn Được Trang Bi Hệ Thống Lọc Nước Thông Minh Nhằm Cung Cấp Dưỡng Chất Cần Thiết Đảm Bảo Sức Khỏe Gia Đình Bạn
Lựa Chọn Sống Tại Biệt Thự Hoa Anh Đào Bạn Sẽ Không Phải Lo Lắng Về Việc Đảm Bảo Cuộc Sống Bình Yên Cho Gia Đình Bạn.

Đội bảo vệ tuần tra biệt thự đường anh đào

Biệt thự VinHomes Riverside đường Anh Đào hiện là khu biệt thự được khách hàng mong chờ nhất với vị trí đẹp nhất, trung tâm nhất, thanh khoản tốt, diện tích nhỏ phù hợp với tình hình tài chính của nhiều người. Hợp đồng mua bán khách hàng sẽ được ký trực tiếp chủ đầu tư, được hưởng siêu ưu đãi khi là những khách hàng đầu tiên mua biệt thự tại đây.
Video Ngày Hội Gia Đình Vinhomes Riverside 2014

Những Thông Tin Về Biệt Thự VinHomes Riverside Hoa Anh Đào  Trên Đây Chưa Phải Là Những “Cái Nhìn” Chi Tiết Nhất Về  “Nơi Đáng Sống Nhất Việt Nam” Này. Nếu Như Có Mặt Tại Nơi Đây, Bước Những Bước Chân Trực Tiếp Tại Đây. Bạn Sẽ Thấy Vẻ Đẹp Tới Hoàn Hảo Của Những Căn Biệt Thự Đầy Sang Trọng Và Tiện Ích Này. Hãy Gọi   0987.865.830  Hoặc Liên Hệ Tại Đây Để Chúng Tôi Có Thể Giúp Bạn Tận Mắt Nhìn Thấy Và Tận Hưởng Cuộc Sống Của Vince Giữa Lòng Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét